Căn hộ Diamond Centery Celadon City
Vị trí Shophouse Celadon City Văn hóa giao thương trong bối cảnh tỉnh thành hóa
Có thể thấy trong suốt chiều dài lịch sử, ở mọi vùng miền Việt Nam, các hoạt động trao đổi hàng hóa luôn tấp nập. Nơi sở hữu lợi thế về đường biển, thuyền bè sau chuyến đi no gió, đầy ắp cá tôm; tại chốn Kinh Kỳ, những thức quà tinh túy, món hàng thửa được sản xuất thủ công bởi người thợ lành nghề nhất vùng được ví như “hàng hiệu phiên bản giới hạn”; hay địa hình sông nước miền Tây cũng tạo nên chợ nổi độc đáo. Đây được xem là nét văn hóa đẹp diễn tả đời sống kinh tế năng động của người Việt bao đời nay.
Lựa chọn Gamuda tự hào là thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu
Gamuda Land, bộ phận phát triển Bất động sản đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1995, thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad, một trong những tập đoàn hàng đầu về Xây dựng & Hạ tầng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển với hàng loạt Khu thành phố tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore trên tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến hàng tỉ USD, Gamuda Land tiếp khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực, kiến tạo nên những không gian sống xanh, tích hợp nhiều tiện ích cả về thể chất và đời sống văn hóa, ý thức cho cư dân.
Vị trí Khu Emerald Mới đây, sự xuất hiện của Đại lộ Gamuda với dòng sản phẩm Diamond Alnata Plus shophouse được xem như một thay của CĐT trong việc khéo đan cài nét đẹp của văn hóa giao thương truyền thống trong đời sống, song song kết hợp với tư duy thiết kế đương đại để định hướng thói quen mua sắm kiểu mới cho 25.000 cư dân ngày mai KĐT Celadon City và tất cả người dân khu Tây.
https://images.google.fm/url?q=https://gamudalandhcm.com/
Tiến độ Diamond Alnata Plus Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu thị thành đẳng cấp là Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại thị thành Hồ Chí Minh. Với vai trò là Nhà kiến tạo Khu thành thị với quy hoạch tổng thể thông minh hài hòa giữa không gian xanh và các tiện ích tích hợp, các dự án của Gamuda Land luôn được đánh giá cao khi mang đến một không gian sống trót cho mọi đời cư dân cùng đồng hành phát triển, gắn kết bền lâu.
Dự án Gamuda Land Nằm tại trọng điểm của KĐT Celadon City, Đại lộ Gamuda trở nên tâm điểm kết nối cộng đồng duyệt y hàng loạt các sự kiện cộng đồng, lễ hội được tổ chức thẳng tính. Các hoạt động mang thuộc tính kết nối giao thương, đàm luận hàng hóa với đa dạng các chủ đề như: lễ hội đa quốc gia, hội xuân, ngày hội bia quốc tế,….
Lựa chọn Gamuda Land Không chỉ là nơi suy tôn văn hóa giao thương sầm uất, đời sống kinh tế năng động của người Việt, Đại lộ Gamuda còn kiến tạo những trải nghiệm mua sắm quốc tế, thiết lập lối tiêu dùng đẳng cấp cho giới trung thượng lưu khu Tây.
Theo tài liệu gốc hơn 10.000 trang nhật ký của các thương gia công ty Đông Ấn Anh, Đông Ấn Hà Lan từ thế kỷ 17, hành trình dong thuyền vượt biển hơn nửa địa cầu để đặt chân tới giang sơn hình chữ S đã khiến họ không khỏi bất ngờ về nhịp buôn bán rộn rịp của người dân địa phương, luồng giao chuyển hàng hóa sôi động giữa các vùng miền. thực tại, nhiều phát hiện khảo cổ học về những “mặt hàng” giá trị thời xưa có dấu vết tại các nước Trung Hoa, Đông Nam Á,… đã khẳng định văn hóa giao thương của người Việt được hình thành rất sớm, ngay từ thời lập quốc trước tiên.
Không chỉ vậy, tại các thị thành lớn không thiếu hình ảnh tiểu thương “tranh thủ” buôn bán, người đi đường “tiện thể” mua trong lúc vắng mặt cơ quan quản lý chức năng gây ra mất mỹ quan thị thành. cho nên, có thể nói văn hóa giao thương chưa được gìn giữ trót, phát huy có định hướng.
Đại lộ Gamuda – Giao thoa truyền thống và hiện đại
Với Gamuda Land, góc nhìn lên đường điểm của một nhà kiến tạo thành thị cho rằng nét đẹp văn hóa cũng được coi như điểm nhấn mà kiến trúc hiện đại phải có trách nhiệm tôn, giữ giàng và định hướng phát triển. Suy cho cùng, đời sống ý thức của con người chỉ thực sự phát triển vững bền khi dựa trên then chốt là những giá trị văn hóa.
Tiện ích Gamuda Land Trở lại với bối cảnh thế kỷ 21, tốc độ đô thị hóa chóng mặt dẫn tới hiện tượng các nét đẹp văn hóa của dân tộc, trong đó có hoạt động giao thương truyền thống bị “bê tông hóa”. Không phủ nhận diện tích cực của tiến trình thành thị hóa đem đến cho người dân mức sống cao hơn, thuận tiện hơn ưng chuẩn sự xuất hiện của hàng loạt các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…Tuy nhiên, trải nghiệm mua sắm trong những tòa nhà chọc trời vô tình làm mất đi sự tương tác giao lưu giữa con người – con người, tình cảm cộng đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét